Saturday 18 February 2012

தேவை ஒரு காப்புறுதி உன் கண்களிடமிருந்து

அழகென்பது
காலமென்றானால்
நீ கோடி யுகங்களடி

தேவை ஒரு காப்புறுதி
உன் கண்களிடமிருந்து
என்னைக் காக்க

நான் காண்பது கனவா
நீ என் வருங்கால
மனைவியைப் போலிருக்கிறாய்

கள்வனாக்கினாய் என்னை
திருடத் துடிக்கிறேன்
உன் இதயத்தை.


Phone the fire service!
I am burning!
She glanced at me

Phone the police

She is a thief
I lost my heart

Phone th ambulance

I am fainting
She smiled at me.


எகு கற்றன உன் கண்கள்
குங்ஃபு கலையை
என் இதயத்தில் செய்கின்றன
அதிரடித் தாக்குதல்கள்

உன் கண்கள் தரும் வெப்பத்தை
தணிக்கும் ஒரே குளிரூட்டி
உன் உதடுகளே

உன் தாய்க்கு நன்றி
உன்னை மகளாக்கியமைக்கு
என் தாய் கொடுத்து வைத்தவள்
உன்னை மருமகளாக்க

உன்னுடலில்
எங்கு ஒட்டியிருக்கிறது
Made in heaven என்று

என் பிரார்த்தனை
தேவதை என் காதலியாக
கடவுளின் பதில் நீ

காப்புரிமை தேவையடி
உன் கடைக்கண் பார்வைக்கு
US Pentagon திருடலாம்


I need a sat-nav
To find the way
To hear heart

1 comment:

ram said...

very nice line

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...