Monday 28 June 2010

சிரிக்க: பெண் மொழியும் ஆண் மொழியும்


பெண்கள் சொல்பவையும் அவற்றின் பொருள்களும்

ஆம் = இல்லை
இல்லை = ஆம்
நீ யே முடிவு செய்து கொள்= பின்னால் எனது நச்சரிப்பு தாங்கமாட்டாய்
ஏதோ செய்திடு= செய்தியோ மவனே தொலைச்சுப் புடுவன்
நீ ஆண்மையானவன்= உன் வியர்வை நாற்றம் தாங்க முடியவில்லை
நீ என்னை எந்த அளவு விரும்புகிறாய்=விலை உயர்ந்த நகை ஒன்று தேவைப்படுகிறது
நான் குண்டாய் இருக்கிறேனா?= சொல்லடா நான் அழகாய் இருக்கிறேன் என்று
எப்படிக் கதைப்பது என்று பழகிக்கொள்= சொல்வதற்கெல்லாம் தலையாட்டு
நான் சொல்வது காதில் விழவில்லையா? = மவனே தொலைந்தாயடா

ஆண்கள் சொல்பவையும் அவற்றின் பொருள்களும்
களைத்துப் போய் இருக்கிறேன்= களைத்துப் போய் இருக்கிறேன்
பசிக்குது= பசிக்குது
சரி= ஏதோ செய்து தொலை
இன்று சினிமா போவோமா?= இன்று இரவு எனக்கு நீ வேண்டும்
இன்று வெளியில் சென்று சாப்பிடுவோமா?=இன்று இரவு எனக்கு நீ வேண்டும்
உனது ஆடை அழகாக இருக்கிறது= உன் மார்பைப் பார்க்க ஏதோ செய்கிறது
எனக்கு போரடிக்கிறது=எனக்கு நீ வேண்டும்
எனக்குத் தூக்கம் வரவில்லை=எனக்கு நீ வேண்டும்
சரி கொஞ்ச நேரம் கதைப்போம்=எனக்கு நீ வேண்டும்

2 comments:

Anonymous said...

It is true...

Anonymous said...

50% true

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...