Friday 28 October 2011

காதலன் காதலி நகைச்சுவைகள் - தேர்ந்தெடுத்தவை

காதலி: மோட்டார் சைக்கிளுக்கும் காதலனுக்கும் என்ன வித்தியாசம் தெரியுமா?
காதலன்: தெரியாது நீயே சொல்லு...
காதலி: மோட்டார் சைக்கிளை உதைத்துவிட்டு சவாரி செய்வோம். ஆண்களை சவாரி செய்து விட்டு உதைப்போம்.

காதலி: நீ ஏதாவது துணீகரமான செய்து சாதித்துக் காட்டு உன்னைத் திருமணம் செய்கிறேன்.
காதலன்: உன்னைத் திருமணம் செய்வதைவிட வேறு என்ன துணீகரமான செயல் இருக்கிறது.

Good girls are bad girls that never get caught

காதலன்: ஆண்களில் 25% மானவர்கள் மட்டுமே புத்திசாலிகள்.
காதலி: மிகுதி ஆண்கள்?
காதலன்: காதலில் விழுகிறார்கள்.

சீனப் பழமொழி: Foolish man give wife grand piano, wise man give wife upright organ.



காதலன்: எனக்கு ஒரு முத்தம் தருவாயா?
காதலி: சீ போ....
காதலன்: (சிறிது நேரம் கழித்து) நான் உன்னை என்ன கேட்டேன் என்று ஞாபகம் இருக்கிறதா?
காதலி: எனக்கு ஒரு முத்தம் தருவாயா?
காதலி: ஓகே இந்தா....உம்மா...

காதலன்(எழுத்தாளர் ): எனது புத்தகங்களில் உனக்குப் பிடித்து எது?
காதலி: cheque book

Man:Before marriage, a man yearn for the women he loves.
After marriage the "y" become silent.

காதலன்: நீ என்னை மட்டும்தான் காதலிக்கிறாயா?
காதலி: இந்தக் கேள்வியை எத்தனை பேர் கேட்கிறீர்கள்..

காதலன்: இந்த அழகிய விழிகளை எங்கிருந்து பெற்றாய்?
காதலி: அது என் முகத்தோடு வந்தவை..

சீனப் பழமொழி: Panties not best thing on earth! but next to best thing on earth.

காதலி: நாளை எனது பிறந்த நாளுக்கு என்ன பரிசு தருவாய்?
காதலன்: என்னையே தருவேன்.
காதலி: இப்படி ஒரு மட்டமான பரிசு கிடைக்கும் என்று நான் எதிர்பார்த்திருக்கவில்லை.

Three dreams of a man:
To be as handsome as his mother thinks.
To be as rich as his child believes.
To have as many women as his wife suspects...

2 comments:

Unknown said...

அந்த கிஸ் உரையாடலில் இறுதி காதலனாக இருக்க வேண்டும் என நினைக்கிறேன்.

Peter John said...

difference between a lady and a cycle.
cycle: we pump and sit
lady: we sit and pump

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...