Friday 17 February 2012

நகைச்சுவை: ஆப்கானிஸ்தானில் ஏன் தாலிகட்டுவதில்லை?

யோகா பயிற்ச்சியாளர்: உங்கள் கணவன் யோகா செய்யத் தொடங்கிய பின்னர் அவரது குடிப்பழக்கத்தில் மாற்றம் உண்டா?
அப்பாவிப் பெண்: ஆம் இப்போது தலைகீழாக நின்று கொண்டே தண்ணியடிக்கிறார்.

நீ மட்டும்தான் என் காதலி
உன்னை மட்டும்தான் காதலிக்கிறேன்
உன்னைவிட்டால் வேறொருத்தி எனக்கு வேண்டம்
என எழுதி ஏழு பெண்களுக்கு காதலர் தின மடல் அனுப்பினேன்

கணவன்: திருமணத்தின் முன்னர் யாரையாவது காதலித்தாயா?
மனைவி: ...................
கணவன்: ஏன் அமைதியாக இருக்கிறாய்? சொல்லப்பயப்படுகிறாயா?
மனைவி: எதற்கும் எப்போது அவசரம்தான் உங்களுக்கு. என்னை கொஞ்சம் எண்ண விடுக்ங்களேன்!


What is the longest word in the English language?
"Smiles". Because there is a mile between its first and last letters!

விரல் நகங்களைக் கடிக்கும் பழக்கமுள்ள பெண். அதைத் தவிர்க்க யோகா பயிற்ச்சி செய்தாள். இப்போது அவள் கால் நகங்களையும் விட்டு வைப்பதில்லை.

கணவன் நினைப்பது: என் மனைவி என்மேல் மிகவும் அன்பாக இருக்கிறாள். என்னை நன்றாகக் கவனித்துக் கொள்கிறாள். அவள் ரெம்ப நல்லவள்
மனைவி நினைப்பது: என் கணவன் என் மேல் மிகவும் அன்பாக இருக்கிறார். என்னை நன்றாகக் கவனித்துக் கொள்கிறார். நான் நல்ல அழகி.

First Sardar Ji: What are the fastest means of communication ?
Second Sardar Ji: Telephone, Television, Tell-a-woman
Need still FASTER - Tell her NOT to tell ANY ONE.

ஆப்கானிஸ்த்தானில் ஏன் தாலி கட்டுவதில்லை?
அங்கு தாலி-பான் இருக்கிறது.

1 comment:

c jagadish chandran said...

Laugh is secret of our health. Laugh with inspiration is also good for health. Here we understand the meaning of each and every sentence and laugh from the bottom of our heart. Great Vel Dharma. Like each and every NAKAICHUVAI.

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...