Sunday 13 November 2011

நகைச்சுவைக் கதை: பாதிக்கப் பட்ட பெண்ணுக்கு காமுக சாமியாரின் ஆலோசனை.

ஒரு பெண் கண்ணீரும் கம்பலையுமாக ஒரு சாமியாரிடம் போய் தனது பிரச்சனையைக் கூறினாள்: நான் ஒரு பெண் எனக்கு 36 வயது எனது கணவருக்கு 41 வயது சென்ற செவ்வாய்க்கிழமை கணவன் முழு நாளும் வீட்டில் இருந்தார். நான் வீட்டில் இருந்து வேலைக்கு என் ஸ்கூட்டியில் போனேன். பாதிவழியில் ஸ்கூட்டி பழுதடைந்து விட்டது. நான் வீட்டிற்கு திரும்பி ஸ்கூட்டியையும் தள்ளிக் கொண்டு வந்து பார்த்த போது எனது கணவன் பக்கத்து விட்டுப் 19 வயதுப் பெண்ணுடன் படுக்கை அறையில் இருந்ததைப் பார்தேன். நான் மிகவும் மனமுடைந்து விட்ட்டேன். எனக்கு உதவுங்கள்.

சாமியாரின் பதில்: அன்புக் குழந்தாய் ஸ்கூட்டி பழுதடைவது ஒரு சாதாரண நிகழ்வுதான். உங்கள் ஸ்கூட்டியில் பெற்றோல் இருக்கிறதா என முதலில் பாருங்கள். பெற்றோல் எஞ்சினுக்கும் போகும் பாதையில் ஏதாவது தடங்கல் இருக்கிறதா என்று பாருங்கள். பாட்டரி ஒழுங்காக இருக்கிறதா என்று பாருங்கள். மின் இணைப்புக்கள் சரியாக இருக்கிறதா என்று பாருங்கள். இவை எல்லாம் ஒழுங்காக இருந்தால் பக்கத்துத் தெருவில் எனது பக்தனின் திருத்தகத்திற்கு உங்கள் ஸ்கூட்டியைக் கொண்டு செல்லுங்கள் எல்லாம் நன்றாக நடக்கும். என்று சொல்லி வீபூதி கொடுத்து விட்டு அந்தப் 19வயதுப் பெண்ணின் பெயர் விலாசத்தைத் தரும்படி கேட்டார்.

 காதலி: என்னை எத்தனை எந்த அளவுக்கு காதலிக்கிறீர்கள்?
காதலன்: 100இற்கு 100%
காதலி: ஓ அப்படியா?
காதலன்: ஆம். திங்கள் 15%, செவ்வாய் 20% புதன் 15% வியாழன் 5% வெள்ளி 10%  சனி 20% ஞாயிறு 25%.

இப்படியும் ஒரு கொடுமை: I'm so lazy I've got a smoke alarm with a snooze button.

மீன ராசி:  I went in to a pet shop. I said, "Can I buy a goldfish?" The guy said, "Do you want an aquarium?" I said, "I don't care what star sign it is." 

படித்ததில் இரசித்தது:



Differences between American-English and English-English

Even though we speak the same language, it's amazing how there are some subtle differences between American-English and English-English:

They say "sidewalk"
We say "pavement"

They say "pants"
We say "trousers"

They say "buried at sea"
We say "naked and chained to a metal bed frame with a car battery connected to his private parts, whilst being beaten for answers!"


3 comments:

Anonymous said...

அப்படியே கதை!
சாமியாரின் பெயரும் விலாசமும் கிடைக்குமா எங்களுக்கு?

Vel Tharma said...

சாமியாரை உதைக்கவா????
அல்லது உங்கள் மனைவியின் ஸ்கூட்டியும்.....

Henry J said...

Life is beautiful, the way it is...

Why This Kolaveri D | All in one Link - Song, Lyrics, Video & Stills

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...