Friday 12 August 2011

நகைச்சுவைக் கதை: கணனி நிபுணரின் சின்னவீடு


ஒரு கணனி நிபுணரும் ஒரு சட்ட நிபுணர்களும் நெருங்கிய நண்பர்கள். இருவருக்கும் திருமணமாகிவிட்டது. ஒரு நாள் இருவரும் கதைத்துக் கொண்டிருக்கும் போது சட்ட நிபுணர் சொன்னார் என்னப்பா இந்தச் சின்னவீடு சின்ன வீடு என்கிறாங்களே எப்படித்தான் வைச்சுச் சமாளிக்கிறாங்களோ தெரியாது. எனக்கெண்டால் சரியான பயம். மனைவிக்குத் தெரிஞ்சுதெண்டால் அந்தளவுந்தான், விவாகரத்து கோர்ட்டுக் கேசு என்று கடைசியில் கையில் ஒன்றுமே இல்லாமல் போயிடும் என்றார்.

கணனி நிபுணர் இது சாதாரணம் நான் எவ்வளவு காலமாக சின்ன வீடு வைச்சிருக்கிறன் என்றார்.

அது எப்படி என்று ஆரவத்துடன் கேட்டார் சட்ட நிபுணர்.

அதற்கு கணனி நிபுணர் அது சிம்பிள். மனைவி நினைப்பாள் நான் சின்னவீட்டுடன் இருக்கிறன் என்று சின்னவீடு நினைப்பாள் நான் மனைவியுடன் இருக்கிறன் என்று. நான் எனது பணிமனையில் ஃபேஸ்புக்கில் கேர்ள் ஃபிரண்ஸுடன் சற் அடிச்சுக்கொண்டு இருப்பேன்.

2 comments:

Unknown said...

பரவாயில்லையே.முகநூல் எதில் சேரும். சின்ன வீடா... பெரிய வீடா???

இராஜராஜேஸ்வரி said...

மொத்தம் மூன்று வீடுகள்!!

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...