Friday 5 November 2010

அழ வைத்த பெண்கள்


நட்புக்கழகு
ஆமா போடுவான்
சாதாரண நண்பன்
விவாதித்து முடிவு
செய்ய வைப்பான்
உன்னத நண்பன்

அழ வைத்த பெண்கள்
அழ வைத்து
என்னை இங்கு கொண்டு வந்தாள் ஒருத்தி
அழவைத்து
என்னை இங்கிருந்து அனுப்புகிறாள் இன்னொருத்தி
இதயம் கொடுத்தாள் ஒருத்தி
இதயம் பறித்தால் இன்னொருத்தி


சுகமான சுமை
பேனாக்கள் திருடுவாள்
பணம் பறிப்பாள்
குறும்புகள் பல செய்வாள்
என் ஆடைகளை கிண்டல் செய்வாள்
தொல்லைகள் பல தருவாள்
தோளிலும் சாய்வாள்
அங்கு கொண்டு போ என்பாள்
இங்கு என்னோடு இரு என்பாள்
Remote contol பறிப்பாள்
ஆனாலும் அவள்
சுகமான சுமை
என் தங்கை

1 comment:

Anonymous said...

பேனாக்கள் திருடுவாள்
பணம் பறிப்பாள்
குறும்புகள் பல செய்வாள்
என் ஆடைகளை கிண்டல் செய்வாள்
தொல்லைகள் பல தருவாள்
தோளிலும் சாய்வாள்
அங்கு கொண்டு போ என்பாள்
இங்கு என்னோடு இரு என்பாள்
Remote contol பறிப்பாள்
ஆனாலும் அவள்
சுகமான சுமை
என் தங்கை

நல்ல வரிகள்

Featured post

உலக கடலாதிக்கப் போட்டியில் விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்

விமானம் தாங்கிக் கப்பல்கள்  என்பன பல போர்விமானங்கள் நிறுத்தக் கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தையும் அவை பறக்கக் கூடிய ஓடுபாதையையும் கொண்டிருக்கும்...